Monday, May 2, 2011

Lalaki si Babae - Babaeng lalaki



Ang gusto ko lang naman eh magkandarapa sa akin sina Nina Dobrev, Megan Fox, at Jessica Alba pero ano ito't mga maton na feeling babae ang gustong bayaran ako't maikama.

Alas Otso Emedya ng isang malamig na gabi ay naglakad ako sa gilid ng kalsada (Alangan ba naman sa gitna at magpasagasa ako diba?) Papunta ako ng skul nang may biglang...

Unknown bakla: Pssssssssstttt! Pssssssssssttt! (Tapos may biglang smile na may halong pang-aakit. Naku po!) Pero di ako sigurado. Malaki ang braso. Flat top ang gupit. Lalaki yun. 

Dahil ako naman, mabait at friendly ay ginantihan ko rin siya ng isang nagbabagang ngiti. Noong una ay inakala ko na magkakilala kami. Nag-mo-motor siya at inakala kong dadaan lang. Nang biglang binalikan ako at sinabing...

Unknown bakla: Hello... gwapo lagi ka... Tagaan tikawg money...Kuyog ta...
(In tagalog: Hello pogi... bibigyan kita ng pera at sumama ka sa akin.)

Bigla akong walang masagot. Naloko na. "Ahhh...pupunta ako ng skul eh... Magkano ba bibigay mo? sabi ko.

Unknown bakla: 500. Tapos ngumiti siya at kinagat ang labi.

Manyakis!

Gusto kong sabihin sa kanya na bata pa ako at may gatas pa ako sa labi at wala pang babae na gumahasa sa lamhad kong katawan. Pero tumahimik lang ako at ngumiti rin. Tapos naglakad ng mabilis. Mabilis. Tapos tumakbo na ako. Lumingon ako at nakasunod pa rin siya na nagmomotor. Pumasok ako sa isang net cafe at dun, salamat kay San Pedro at wala na ang manyakis.

9 comments:

  1. ,wahaha,nangutana pajud pilay ihatag,,adik ra jud,,hahaha,*(:

    ReplyDelete
  2. Hahaha... Oo, I was just trying to kid him. You know, sabay sabay ragud... But believe me, his eyes were the ones of a maniac... Disgusting, caroline...

    ReplyDelete
  3. 500 RA. Well, if it was 5k or more, I might have changed my mind. The Philippine economy is facing economic down hell, and if there'll be no other option then I might just give in. Come on, It's not that bad. :P haha

    ReplyDelete
  4. eewy..wahaha....ang beauty mo ngayon pre pang bakla nah :D wahahaha talaga

    ReplyDelete
  5. but to think that you have stooped down to the level of the perverts for the sake of money is another issue...maghintay ka't bibigyan ka rin ni Lord balang araw ng BABAE... :)))))

    ReplyDelete
  6. RyanAdikNgaLambayMay 3, 2011 at 6:30 PM

    Haha... What can I do? They can't help looking at my perfect physique. aw? haha... I don't know if what's the matter with those unearthly creatures. (I'm not discriminating here. Im just referring to IT, and some other maniacs)

    ReplyDelete
  7. RyanAdikNgaLambayMay 3, 2011 at 6:31 PM

    Saan na ba ang babaeng yan? saan? saan? Mahulog ka naman sa langit oh. Please. haha

    ReplyDelete
  8. (0_0) Kung hindi ka nakapasok sa cafe... at nasa isang tahimik at di masyadong ma-tao at ma-bahay na lugar... ano kaya ang nangyari? (0_0)

    ReplyDelete

Feel free to drop some comments. It will be greatly appreciated. Thank You!