Monday, September 20, 2010

Tuyo at Bagoong...


Medyo matagal tagal na rin ng huling beses akong nakatikim ng bagoong
at saka tuyo.

 Naalala ko pa nung panahon na halos ito ang ulam namin sa bahay araw araw. Ewan ko rin kung bahay batalaga namin yon. Di ko na maalala.

Okay. Tama na sa kwentong bagoong at saka tuyo. Hindi ibig sabihin na yun ang title ng blog post na ito ay tungkol na lang lahat dun.


Hindi ako ganun ka tanga. Ayaw kong maging amoy bagoong pagkatapos kung magsulat ng post na ito.

Gusto kong punain ang mga pulis at gobyerno sa nangyaring hostage taking crisis noong nakaraang Agosto 24, 2010, kung tama ba ang petsang ito ay huwag mo nang itanong dahil hindi ko alam.

Pasensiya na kung nahuli ako sa balita. Busy kasi ako asa mga tapings ko at mga shows ko sa states.
 
Tsaka nga pala, meron akong mga bagong movies na lalabas sa susunod na buwan.

Ito ay ang "Bata bata paano ka ginawa, ang cute mo kasi"
at ang isa naman "Para kang si Enchong dee". Sana ay tangkilin niyo ito.

Kung ayaw niyong manoud. Malason na sana kayo ng maaga!

Unang una, ang ganda ng mga sout na uniporme ng mga duwag na pulis na yun. Meron pang mga baluti at super shield para protektahan ang kanilang sarili.

May mga sniper pang mga walang silbi na hindi nga makakuha ng tyansang tumira. Para lang naglalaro ng SPECIAL FORCE. Kung hindi ka primitive na tao ay alam mo ang larong ito.

Para namang ang dami ng kalaban na si Rolando Mendoza lang naman. Hindi ko naman

minamaliit si Mendoza, pero the fact is ang dami nila. Parang takot silang mamatay.

Kung akala nila na ang pag.pupulis ay walang patayan, mabuti pang mag
counter strike na lang kayo! o di naman kaya ay mag.dota! Ang tataba niyo.


1 comment:

  1. ...yeah...lami ang bulad...super!

    thanks ray for the inspirational message..char...kahilak ko ug nips..bongga...bitaw uie..nabuang rako ug karyot atong panahona mao to ga huna huna ko ato...tingala kag suicide2 galore pah..uber uber na ha...

    anyway, mutambok rako nya...and if that happens, di najud ko managad nimu...hehehe..♥

    ReplyDelete

Feel free to drop some comments. It will be greatly appreciated. Thank You!