Thursday, April 28, 2011

Sampu - Bakit pa ako single?




Sampu. Sampung sawing pag-ibig. Sampung babae. Di ko alam kung ako ba talaga ang nangloko o niloko at iniwan ako, o sadyang magaling lang akong mangloko sa una at napagtanto nilang puro lokohan ang mangyayari.

Sampu. Isang walang kwentang numero na kong pagbibigyan mo nang pansin ay baka may importanteng kahulugan din. Pero wala eh.

Bakit? mabubusog ka ba sa sampung piso mo? makakabili ka ba ng Premium Super Thin condum? Malilibre mo ba ng babanacue ang crush mo sa canteen? Hindi eh.

Hindi yun kasali sa usapan. Ang tanong eh, bakit pa ako single?

Hindi lang isa kundi marami na sa mga kaibigan ko na makukulit at tila wala nang magawa sa kanilang buhay kundi alamin ang buhay ng may buhay. Normal lang naman yun sa mga taong artistahin diba? hindi pa nga ako sumisikat eh may ganitong usapan na.

P.S. kung nandidiri ka sa mga nababasa mo ay huwag ka nang mag-reak. Huwag kang insecure. Kung gusto mo ay magsulat ka ng blog mo at purihin mo ang sarili mo.

Sige. Balik tayo sa usapan.Ito ang mga tanong

Ba't wala ka pa ring girlfriend?
Sagot: Paano ako magkakaroon ng girlfriend kung puro pagsusulat, tulog, kain, at skwela ang nasa isip ko. Hindi ko na nga maalala kung kailan ang huling panahon na nagkaroon ako ng pagnanasa at gustong e-rape yung baliw sa kanto.

Isa pa, mapili akong tao. Kung gusto ko lang talagang magkaroon ng nobya at kumantot kung saan saan ay matagal ko nang magawa. Hindi eh.

Naghihintay lang ako. Lahat ng mga bagay ay merong Perfect Timing.

Ilan na ba ang naging nobya mo?
sagot: Minsan. Pag tinatanong ako nito eh sasabihin ko lang na secret. Ayaw kong malaman ng lahat kung gaano kadami ang relasyong nauwi lamang sa kawalan.

Kung hindi ako ang magloloko, yung babae. Kung hindi ako ang makikipag-break, yung babae. Yun lang yun eh.

Di ko rin alam kung ani ba talaga ang dahilan ng bakit hindi gumana ang lahat ng relasyong yun.

Siguro ay sadyang loko loko ako at hindi ako marunong magdala ng relasyon. Ano ba ang aasahan nila sa katulad kung walang pakialam sa buhay at ang gusto lamang ay ewan.

Yun ang problema eh. Hindi ko alam kung saan ako patungo. Pero mahal ko ang mama at kapatid kung babae.

No comments:

Post a Comment

Feel free to drop some comments. It will be greatly appreciated. Thank You!